สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ 3M

สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ The Best 3M Car Wrap for Pickup Truck

สติ๊กเกอร์ติดรถ 3M สำหรับงานโฆษณาติดรถกระบะส่งของ รับติดทั้งสติ๊กเกอร์ติดรถทั้งคัน หรือ สติ๊กเกอร์ติดตู้ทึบ รับตั้งแต่ขบวนการออกแบบ พิมพ์ด้วยวัสดุสติ๊กเกอร์ PVC ติดรถยี่ห้อ 3M พิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์ HP Latex Technology พร้อมทีมช่างติดตั้งระดับมืออาชีพที่มีประสบการณ์ติดสติ๊กเกอร์โฆษณาบนรถกระบะโดยตรง

สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ วัสดุ 3M
ประสบการณ์ สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ

ประสบการณ์ติดสติ๊กเกอร์รถกระบะมากกว่า 10000 คัน

มากกว่า 25 ปีในธุรกิจสติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ โฆษณาติดรถ เรามีประสบการณ์ให้คำปรึกษา ออกแบบและติดตั้งสติ๊กเกอร์ติดรถกระบะมากกว่า 10,000 คัน

สติ๊กเกอร์ 3M สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ

เราใช้สติ๊กเกอร์ 3M คุณภาพดีที่สุดในโลกในการติดรถกระบะ

เราเลือกใช้สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ ยี่ห้อ 3M เพราะเป็นสติ๊กเกอร์ติดรถที่ดีที่สุดในโลก ไม่ทิ้งคราบกาว ไม่ทำให้รถเสีย พิมพ์สวยกว่าด้วยกาวหลังสีเทา

ช่างติดตั้ง สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ

ทีมงานออกแบบและช่างติดตั้งมืออาชีพประสบการณ์ 20 ปี

ทีมงานเรามีประสบการณ์ในการให้คำแนะนำการออกแบบ ผลิต และติดตั้ง สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ เพื่อประสิทธิภาพในการโฆษณาและงบประมาณที่เหมาะสมที่สุด

ค่าโฆษณาเริ่มต้น 10 บาทต่อวัน เพิ่มยอดขาย เพิ่มกำไร ด้วย Car Wrap Ads
คลิ๊กเพื่อขอใบเสนอราคา หรือ คลิ๊กเพื่อพูดคุยรายละเอียดเพิ่มเติม

เตรียมข้อมูล ยี่ห้อรถ รุ่นรถ ตำแหน่งที่ต้องการติดตั้งหรืออาร์ตเวิร์ค JPG พร้อม Contact : ชื่อผู้ติดต่อ เบอร์มือถือ ชื่อบริษัท ที่อยู่ TAX ID เพื่อทำใบเสนอราคาให้

สอบถามได้ทุกเรื่องเกี่ยวกับสติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ : วัสดุที่ติดตั้ง, การออกแบบกราฟฟิกดีไซน์, ระยะเวลาผลิตและติดตั้ง, และทุกคำถามที่เกี่ยวกับสติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ

ราคาประมาณการ สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ คุณภาพงาน 3M

สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ นิยมติดเฉพาะตู้บรรทุกที่เป็นตู้ทึบ และติดทั้งคัน นอกจากนั้นยังมีสเปคแตกต่างที่มีรายละเอียดปลีกย่อยแตกต่างกัน บริษัท ลักษมีรุ่ง จำกัด ได้ทำสเปครถพื้นฐาน 4 สเปคเพื่อลูกค้าสามารถดูเป็นราคาประเมินในการตัดสินใจผลิตสติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ ราคาที่เสนอนี้เป็นราคาประเมินเท่านั้นและเป็นราคาที่รวมค่าติดตั้งที่ บจก.ลักษมีรุ่ง (ลาดพร้าว 101) แล้ว แต่ไม่รวมค่าลอกสติ๊กเกอร์เก่า (ถ้ามี) และไม่รวมค่าอาร์ตเวิร์คกับ VAT 7% ลูกค้าหักณ.ที่จ่าย 3% ได้

สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ

สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ
เฉพาะตู้บรรทุกเตี้ย

สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ
เฉพาะตู้บรรทุกสูง

สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ
ทั้งคันรวมตู้บรรทุก

สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ
ทั้งคันไม่รวมตู้บรรทุก

สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะตู้ทึบเตี้ย

สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ

ติดเฉพาะตู้ทึบเตี้ย
฿ 11,500 Monthly
  • สติ๊กเกอร์ 3M IJ1220 กาว 2 ปี
  • ราคารวมติดตั้งที่ลาดพร้าว 101
#1162_45
สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะตู้ทึบสูง

สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ

ติดเฉพาะตู้ทึบสูง
฿ 15,000 Monthly
  • สติ๊กเกอร์ 3M IJ1220 กาว 2 ปี​
  • ราคารวมติดตั้งที่ลาดพร้าว 101
#1666_50
สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะทั้งคันพร้อมตู้ทึบ

สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ

ติดทั้งคันรวมตู้ทึบ
฿ 26,900 Monthly
  • สติ๊กเกอร์ IJ40 กาว 3 ปี
  • ราคารวมติดตั้งที่ลาดพร้าว 101
2441_75
สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะทั้งคันไม่มีตู้ทึบ

สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ

ติดทั้งคันไม่รวมตู้ทึบ
฿ 16,700 Monthly
  • สติ๊กเกอร์ IJ40 กาว 3 ปี
  • ราคารวมติดตั้งที่ลาดพร้าว 101
1325_60

ขั้นตอนผลิตและติดตั้ง สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ

  • แจ้งยี่ห้อรถกระบะ รุ่นรถ ถ้าติดเฉพาะตู้บรรทุกแจ้งขนาดตู้ด้านข้างและด้านหลัง พร้อมแจ้งกระบังหัวรถติดหรือไม่
  • ถ่ายรูปรถและระบุตำแหน่งที่จะติดพร้อมแจ้งขนาดตำแหน่งที่จะติด หรือส่งไฟล์อาร์ตเวิร์คมาให้แกะสเปค
  • เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดจะทำใบเสนอราคา ลูกค้าสามารถติดต่อปรึกษาขอคำแนะนำก่อนเสนอราคาได้
  • ทำอาร์ตเวิร์คหรือรับอาร์ตเวิร์คลูกค้าในรูปแบบ .ai และส่งปรู๊ฟให้ลูกค้าภายใน 1 - 2 วันหลังจากได้รับไฟล์งาน
  • ลูกค้าตรวจสอบปรู๊ฟและทำการนัดหมายกับฝ่ายผลิตสติ๊กเกอร์ติดรถกระบะเพื่อทำการติดตั้ง
  • ติดตั้งสติ๊กเกอร์ติดรถตามวันและเวลาที่นัดหมาย ปกติจะติดได้ 2 คันต่อวันต่อ 1 ชุดทีมช่างติดตั้ง
Measurement สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ
ยี่ห้อ รุ่น ตำแหน่งรถกระบะที่ติดสติ๊กเกอร์

ลูกค้าระบุยี่ห้อและรุ่นรถกระบะที่ต้องการติดตั้ง พร้อมขนาดและตำแหน่งที่จะติดเพื่อให้ฝ่ายการตลาดเสนอราคา

กราฟฟิกดีไซน์ สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ
ออกแบบกราฟฟิกดีไซน์สติ๊กเกอร์รถกระบะ

ลูกค้าส่งไฟล์สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะในรูปแบบ .ai หรือว่าจ้างให้ทางบริษัท ลักษมีรุ่ง จำกัด ออกแบบกราฟฟิกรถให้

ขบวนการพิมพ์ HP Latex Printing
พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะด้วย HP Latex

หลังจากลูกค้าได้รับปรู๊ฟและอนุมัติให้ผลิต งานของท่านจะถูกพิมพ์ด้วยเครื่อง Inkjet Outdoor ระบบ HP Latex

Installation สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ
ติดตั้งสติ๊กเกอร์ติดรถด้วยทีมงานมืออาชีพ

นัดหมายติดตั้งสติ๊กเกอร์ติดรถกระบะด้วยทีมงานติดตั้งสติ๊กเกอร์ติดรถ 3M ระดับมืออาชีพประสบการณ์สูง

คลิปติดตั้งสติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ โรงพิมพ์ลักษมีรุ่ง โรงพิมพ์ลาดพร้าว 101

สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ PVC แบบ Removable ยี่ห้อ 3M

3M Sticker IJ1220

3M Sticker IJ1220

สติ๊กเกอร์ 3M รุ่น IJ1220 เป็นสติ๊กเกอร์ PVC กึ่งถาวรเหมาะกับงานติดรถกระบะแบบระยะสั้น นิยมใช้วัสดุรุ่น IJ1220G-10G กาว Removable อายุกาว 2 ปี ความหนาของวัสดุรวมชั้นกาว 125 ไมครอน หน้ากว้างวัสดุสูงสุด 1.37 เมตร เป็นสติ๊กเกอร์ที่เหมาะกับการติดพื้นผิวเรียบ ไม่ทิ้งคราบกาวถ้าลอกสติ๊กเกอร์ที่ 135 องศา 

3M Sticker IJ40

3M Sticker IJ40

สติ๊กเกอร์ 3M รุ่น IJ40 เป็นสติ๊กเกอร์ PVC แบบ Calendered Vinyl (Polymeric)  ซึ่งออกแบบมาเพื่อใช้กับระบบพิมพ์ HP Latex โดยเฉพาะ เป็นสติ๊กเกอร์กาวเทา Removable อายุกาว 3 ปี เหมาะกับการติดตั้งบนพื้นผิวเรียบหรือโค้งเล็กน้อย นิยมใช้รุ่น IJ40C-10 เป็นสติ๊กเกอร์ที่เหมาะกับการติดรถกระบะที่ดีที่สุด

สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ พิมพ์ Inkjet Outdoor ระบบ HP Latex Technology

HP Latex Technology

HP Latex Printing Technology สำหรับรถกระบะ

เทคโนโลยี่การพิมพ์สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะที่ดีที่สุดในโลกคือ การพิมพ์ด้วยระบบ HP Latex Technology จาก Hewlett-Packard ซึ่งเป็นระบบพิมพ์ที่ใช้ปฏิกิริยาการกระจายตัวของอนุภาคโพลิเมอร์ที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบในการผลิตงานพิมพ์ให้มีความคงทนยาวนานยิ่งขึ้น หมึกพิมพ์ของระบบ HP Latex ใช้เทคโนโลยีตัวทำละลายของหมึกพิมพ์ที่ไร้กลิ่นและใช้น้ำเป็นองค์ประกอบหลักที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปล่อยมลพิษต่ำตามเกณฑ์ GreenGuard Gold โดยได้รับรองผล ECOLOGO® จาก UL ซึ่งเป็นระบบพิมพ์ที่ปลอดภัยเหมาะกับการสร้างภาพลักษณ์การรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมพร้อมกับการทำโฆษณาด้วยระบบหมึกที่พิมพ์สวยสดงดงามจนแทบจะแยกไม่ออกระหว่างงานพิมพ์ Indoor และ Outdoor ท่านจึงสามารถรังสรรค์แบบกราฟฟิกดีไซน์อย่างเต็มที่ด้วยความมั่นใจว่าจะได้ผลลัพธ์การพิมพ์โฆษณาติดรถกระบะของท่านอย่างมีประสิทธิภาพสูงที่สุด

แผนที่ติดตั้งสติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ

FAQ : สติ๊กเกอร์ติดรถกระบะ

ธุรกิจจำนวนมากเสียโอกาสในการเพิ่มลูกค้าและสร้างกำไรจากการตลาดแบบออฟไลน์ง่าย ๆ แต่ทรงพลัง รถส่งของหรือรถกระบะเป็นสื่อโฆษณาเคลื่อนที่ จากเราไปสู่ลูกค้าและกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทุกครั้งที่รถส่งของหรือรถกระบะออกสู่ท้องถนน นั่นคือโอกาสในการเพิ่มช่องทางการขายสินค้าและส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุด

ปกติรถส่งของหรือรถกระบะ มักจะนิยมติดโฆษณาที่ตู้บรรทุก ด้านข้างซ้ายขวาและตู้บรรทุกด้านหลัง บางแห่งก็จะเพิ่มติดที่กระบังหัวรถ หรือติดโลโก้ที่ประตูซ้ายขวา ค่าพิมพ์พร้อมติดตั้งเริ่มที่ประมาณ 9500 – 15000 บาท สำหรับท่านที่ติดทั้งคันราคาไม่เกิน 15000 – 27000 บาทเท่านั้น โดยอายุงานมีให้เลือก 2 ปี หรือ 3 ปี เฉลี่ยค่าโฆษณาเริ่มต้นเพียงประมาณ 10 บาทต่อวันเท่านั้น คุ้มมากสำหรับการทำโฆษณาเพราะรถเราวิ่งทั่วท้องถนนและยังส่งของที่ลูกค้า จึงเป็นการประชาสัมพันธ์และมีโอกาสได้ลูกค้าเพิ่มเติม การออกแบบไม่เกิน 1 สัปดาห์ พิมพ์ 1 วัน ติดตั้ง 1 วันเท่านั้น รวดเร็วทันใจ ถูกที่สุดและคุ้มที่สุดสำหรับนักการตลาด

สติ๊กเกอร์ติดรถจะต้องเป็นสติ๊กเกอร์ PVC แบบ Removable เท่านั้น ซึ่งสติ๊กเกอร์ติดรถที่ดีที่สุดคือสติ๊กเกอร์ 3M หรือสติ๊กเกอร์ติดรถ 3M ซึ่งมีให้เลือกอายุกาว 2 ปี (รุ่น IJ1220) และอายุกาว 3 ปี (รุ่น IJ40) ซึ่งการเลือกใช้สติ๊กเกอร์ติดรถจากร้านที่ถูกที่สุด มีความเสี่ยง ปัญหาอย่างต่ำคือมีการทิ้งคราบกาวบนพื้นผิวรถ จนถึงปัญหาหนักสุดคือลอกสติ๊กเกอร์ไม่ออกต้องขูดทำสีรถใหม่ สำหรับโรงพิมพ์ลักษมีรุ่ง เราใช้สติ๊กเกอร์ติดรถ 3M เท่านั้น ไม่มีให้เลือกสติ๊กเกอร์ยี่ห้ออื่น เพียงเพื่อให้ประหยัดต้นทุนเพื่อเสนอขายงานง่ายขึ้น เพราะความเสียหายจากการใช้สติ๊กเกอร์เกรดจีนหรือสติ๊กเกอร์เลียนแบบจะทำให้เกิดผลเสียกับลูกค้ามาก เราจึงแนะนำให้ติดเฉพาะวัสดุ 3M เท่านั้น

โรงพิมพ์ลักษมีรุ่ง เลือกใช้ระบบพิมพ์ HP Latex ซึ่งเป็นระบบพิมพ์งาน Inkjet Outdoor ที่สวยที่สุดในโลก และมีอายุหมึกยาวนานถึง 3 ปี ซึ่งอายุหมึกอาจจะต่ำกว่าหรือสูงกว่าเล็กน้อยขึ้นอยู่กับสภาพการรักษารถ หากรถกระบะเราจอดในลานจอดที่ไม่มีหลังคา (โดนแสงยูวีตลอด) หรือ เราใช้แชมพูล้างรถ/ล้างรถในร้านล้างรถอัตโนมัติที่ใช้แปรงขูด อายุหมึกอาจต่ำถึง 12 – 18 เดือน แต่ถ้าเราจอดรถในที่ร่มปกติและล้างรถด้วยน้ำเปล่าหรือน้ำผสมแชมพูเจือจาง อายุของหมึกจะคงทนได้ 24 –  36 เดือน