ถุงกระดาษ Paper Bag

โรงพิมพ์ถุงกระดาษ Paper Bag Printing House

ถุงกระดาษใส่อาหาร ถุงกระดาษคราฟท์ ถุงกระดาษหูหิ้ว ถุงกระดาษใส่ของขวัญ

พิมพ์ถุงกระดาษ โรงงานพิมพ์ถุง

ถุงกระดาษ Paper Bag ทำหน้าที่เป็นทั้งบรรจุภัณฑ์และเครื่องมือสื่อสารทางการตลาดที่ทรงประสิทธิภาพ ในแง่ของบรรจุภัณฑ์ ถุงกระดาษเป็นบรรจุภัณฑ์ประเภทกระดาษที่ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายง่าย เหมาะกับการใช้บรรจุสินค้าต่าง ๆ เช่น ถุงกระดาษพิมพ์โลโก้ ถุงกระดาษใส่ของ ถุงกระดาษใส่อาหาร ถุงกระดาษใส่ของขวัญ ถุงกระดาษใส่เสื้อผ้า ถุงกระดาษหูหิ้ว ถุงกระดาษสีขาว ถุงแฟชั่น ถุงใส่เสื้อผ้า ถุงใส่เครื่องสำอางค์ ถุงใส่ครีม ถุงใส่เค้ก ถุงกระดาษใส่กาแฟ เป็นต้น การออกแบบถุงกระดาษและการเลือกใช้วัสดุต้องออกแบบและเลือกใช้วัสดุที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ ชนิดกระดาษที่นิยมใช้ กระดาษการ์ดอาร์ต 230 แกรม ซึ่งเป็นขนาดความหนาของกระดาษที่ไม่บางและไม่หนาจนเกินไป และทำการเคลือบ OPP เงา หรือ OPP ด้าน แต่ถ้าต้องการถุงที่ไม่เคลือบ นิยมใช้ กระดาษคราฟท์น้ำตาล เนื้อกระดาษคราฟท์น้ำตาล KI 150 แกรม, KI 185 แกรม หรือ เนื้อกระดาษคราฟท์น้ำตาล TA 230 แกรม แต่ถ้าต้องการกระดาษสีขาวอาจเลือกใช้กระดาษการ์ดขาว 150 แกรม, การ์ดขาว 185 แกรม หรือ กระดาษรีไซเคิลของ SCG กระดาษกรีนการ์ด 200 แกรม หรือกระดาษกรีนการ์ด 250 แกรม สำหรับในส่วนที่ถุงกระดาษทำหน้าที่เป็นเครื่องมือสื่อสารทางการตลาด เราสามารถออกแบบกราฟฟิกดีไซน์บนถุงกระดาษ ออกแบบ Branding โลโก้องค์กร โลโก้สินค้า ตราสัญลักษณ์สินค้า เพื่อสร้างความประทับใจและภาพจำขององค์กรและผลิตภัณฑ์กับลูกค้า

โรงพิมพ์ลักษมีรุ่ง เป็นโรงพิมพ์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านถุงกระดาษ Paper Bag โดยตรง ลูกค้าสามารถสั่งถุงกระดาษจากโปรโมชั่นถุงกระดาษของโรงพิมพ์ลักษมีรุ่งที่มีให้เลือกมากถึง 18 แบบ หรือสามารถกำหนดขนาดถุงกระดาษที่ตรงกับความต้องการได้ ทางโรงพิมพ์มีทีมงานให้คำปรึกษาขนาดถุงกระดาษที่เหมาะสม ซึ่งจะไม่ทำให้สูญเสียหน้ากระดาษในการพิมพ์มากเกินไปจนทำให้มีผลต่อราคาต้นทุนการผลิต เรายังให้คำแนะนำการออกแบบกราฟฟิกดีไซน์และรายละเอียดประกอบในการผลิตถุง เช่น ชนิดของเชือก การพิมพ์สีพิเศษ การเคลือบแบบพิเศษ การเคลือบ Spot UV ฯลฯ บริษัท ลักษมีรุ่ง จำกัด จึงเป็นโรงพิมพ์ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นโรงพิมพ์ผลิตถุงกระดาษที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน บริษัทห้างร้าน ร้านค้าและบุคคลทั่วไป เรารับงานตั้งแต่จำนวน 100 ใบขึ้นไป บริการส่งสินค้าทั่วประเทศ

คลิปสอนทำ Graphic Design ถุงกระดาษ

ออกแบบถุงกระดาษด้วย Adobe Illustrator

ออกแบบถุงกระดาษด้วย Canva

3 ขั้นตอนในการติดต่อขอราคา ถุงกระดาษ Paper Bag และรับคำปรึกษา

Line Official Logo

Add Line Official

ลูกค้ากรุณา Add Line Official : @laxmirung เพื่อเข้าระบบติดต่อ

Specification Icon

Specifications

แจ้งสเปครายละเอียดงาน และ จำนวนที่ต้องการผลิต

Contact Icon

Contact

แจ้งชื่อผู้ติดต่อ ชื่อบริษัท ที่อยู่ TAX ID และเบอร์โทรติดต่อ

ขอราคาถุงกระดาษ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กคุยทาง Line Official : @laxmirung

คลิ๊กไอคอนนี้เข้าไปใน Line Official ID : ลูกค้าแจ้ง ขนาดถุงกระดาษ (กว้าง สูง หนา) พิมพ์กี่สี เคลือบหรือไม่เคลือบ ถ้าเคลือบ เคลือบเงาหรือด้าน กระดาษอะไรหนากี่แกรม จำนวนพิมพ์กี่ใบ พร้อม Contact (ชื่อ-นามสกุล ชื่อบริษัท ที่จัดส่ง และเบอร์โทร) ทางโรงงานจะส่งราคาให้ทันที ถ้าต้องการปรึกษา โทรติดต่อคุณ ธนินพงษ์ ศุภพิทักษ์พงษ์ (ฟีนิกซ์) เบอร์ 0914855445 คุยกับเจ้าของและผู้จัดการฝ่ายการตลาดตรงได้เลย เพื่อให้ได้การสั่งถุงที่ตรงความต้องการมากที่สุด

คลิปสอนวิธีการเลือกถุงกระดาษและการสั่งซื้อ

คลิปสอนวิธีการเลือกสเปคถุงกระดาษที่เหมาะกับความต้องการ การเลือกชนิดกระดาษ การเคลือบ ประเภทหูหิ้ว และวิธีการสั่งซื้อเพื่อให้ตรงความต้องการมากที่สุด จัดทำโดย บริษัท ลักษมีรุ่ง จำกัด โรงพิมพ์ลาดพร้าว โดย ธนินพงษ์ ศุภพิทักษ์พงษ์

ถุงกระดาษ เทคนิคการซื้อ
Play Video about Paper Bag Buying Clip

Specification ถุงกระดาษ Paper Bag

สเปคเพื่อขอใบเสนอราคาถุงกระดาษ Monthly
  • ขนาดถุง (กว้าง x สูง x หนาหรือขนาดด้านข้างหรือก้นถุง) หน่วยเป็น ซ.ม. หรือ นิ้ว
  • พิมพ์ออฟเซ็ท 1 สี, 2 สี, 4 สี หรือ 5 สี (กรณีพิมพ์ 1 สีและ 2 สี แจ้งว่าสีอะไร มีสีไหนพิมพ์ปูพื้นเต็ม) ถ้ามีสีพิเศษ Pantone กรุณาระบุด้วย
  • ชนิดกระดาษและความหนากี่แกรม (กระดาษการ์ดอาร์ต, กระดาษคราฟท์น้ำตาล, กระดาษ Liner, กระดาษรีไซเคิลระบุชื่อกระดาษ) ความหนากี่แกรม
  • เคลือบหรือไม่เคลือบ ถ้ามีเคลือบ เคลือบ OPP เงา หรือ เคลือบ OPP ด้าน หรือต้องการงานเคลือบพิเศษ OPP ด้าน + Spot UV
  • เชือกถุงกระดาษ (เชือก PP สีอะไร, เชือกริบบิ้น สีอะไร, เชือกเกลียวกระดาษน้ำตาล, เชือกเกลียวกระดาษขาว, เชือกกระดาษหูพับ, เชือกผ้าดิบ ฯลฯ)
  • เพิ่มมูลค่างานพิมพ์พิเศษ เช่น ปั๊ม K เงิน ปั๊ม K ทอง ปั๊ม K โรสโกลด์ หรือความต้องการพิเศษอื่น ๆ
  • จำนวนที่ต้องการผลิต สามารถขอราคาแบบ Ladder Step ได้ 5 จำนวนต่อแบบ
Popular

ใบเสนอราคา โปรโมชั่น ถุงกระดาษ

โรงพิมพ์ลักษมีรุ่ง มีโปรโมชั่นถุงกระดาษ 18 แบบ แบ่งออกเป็นขนาด S, M และ L ลูกค้าสามารถเลือกขนาดถุงโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการ ท่านสามารถเปลี่ยนชนิดกระดาษ ความหนากระดาษ เปลี่ยนการเคลือบเป็น ไม่เคลือบ เคลือบ OPP เงา หรือ เคลือบ OPP ด้านได้ เพียงท่านแจ้งทางโรงพิมพ์ ขนาดถุงที่ตรงกับความต้องการของท่าน และแจ้งสิ่งที่ต้องการเปลี่ยนแปลงสเปค (ยกเว้นขนาดถุงในโปรโมชั่นเปลี่ยนไม่ได้) แจ้งมาทาง Line ID : @laxmirung ทางโรงพิมพ์จะทำใบเสนอราคากลับไปให้พิจารณาได้ทันที

ขอเสนอราคางานโบรชัวร์แบบราคามาตรฐาน ซึ่งสเปคที่นำเสนอเป็นสเปคที่มีการสอบถามราคาเป็นประจำ เพื่อเป็นราคาอ้างอิง สำหรับใบเสนอราคาตามความต้องการ รบกวนแจ้งทาง Line Official : @laxmirung ส่งขนาดโบรชัวร์ จำนวนกี่หน้า กระดาษชนิดอะไร หนากี่แกรม ถ้าปกกับเนื้อในกระดาษไม่เหมือนกันแจ้งรายละเอียด ปกเคลือบเงาหรือด้าน จำนวนพิมพ์กี่เล่ม และขอ Contact นามบุคคลหรือบริษัท เพื่อจะได้ส่งราคาให้พิจารณาได้ทันที

โปรโมชั่นถุงกระดาษขนาดเล็ก S-Size

ถุงกระดาษขนาด S แบบ A
ถุงกระดาษขนาด S แบบ B
ถุงกระดาษขนาด S แบบ C
ถุงกระดาษขนาด S แบบ D
ถุงกระดาษขนาด M แบบ E
Under Construction

โปรโมชั่นถุงกระดาษขนาดกลาง M-Size

ถุงกระดาษขนาด M แบบ A
ถุงกระดาษขนาด M แบบ C
ถุงกระดาษขนาด M แบบ D
ถุงกระดาษขนาด M แบบ E
ถุงกระดาษขนาด M แบบ F

โปรโมชั่นถุงกระดาษขนาดใหญ่ L-Size

ถุงกระดาษขนาด L แบบ A
ถุงกระดาษขนาด L แบบ B
ถุงกระดาษขนาด L แบบ C
ถุงกระดาษขนาด L แบบ E
ถุงกระดาษขนาด L แบบ F
Laxmirung Order Confirmation Icon

ขั้นตอนสั่ง ถุงกระดาษ Paper Bag

ลูกค้าเซ็นชื่อในใบเสนอราคา หรือเปิด PO ส่งมาทาง Line Official : @laxmirung ถ้าเป็นนามนิติบุคคล กรุณาตรวจสอบชื่อนิติบุคคล ที่อยู่ และ TAX ID ในใบเสนอราคาให้ถูกต้อง ถ้าต้องแก้ไขสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ทันที

กรุณาส่งหลักฐานโอนเงินมาที่ Line Official ID : @laxmirung และแจ้งว่าเป็นเงินโอนของใบเสนอราคารายการใด (เลขที่ใบเสนอราคาดูได้ที่มุมขวาบนของใบเสนอราคา)

บัญชีนามนิติบุคคล : ชื่อบัญชี บริษัท ลักษมีรุ่ง จำกัด ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนนวมินทร์ 36 เลขที่บัญชี 077-2-03726-2

บัญชีนามบุคคล : ชื่อบัญชี ธนินพงษ์ ศุภพิทักษ์พงษ์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาประดิษฐ์มนูธรรม เลขที่บัญชี 613-2-19007-9

ไฟล์งานถุงกระดาษ Paper Bag กรุณาส่งทางอีเมล์ไปที่ฝ่ายผลิตโดยตรงได้ที่ [email protected] และ cc: [email protected] เบอร์โทรติดต่อฝ่ายผลิต 083 989 5855 หรือ 029484508

ในกรณีที่อยู่จัดส่ง อยู่คนละแห่งกับ Contact ในใบเสนอราคา กรุณาแจ้งสถานที่จัดส่งทาง Line Official ID : @laxmirung โดยสามารถกำหนดรายละเอียดการส่ง สถานที่จัดส่ง ชื่อผู้รับและเบอร์โทรของผู้รับสินค้า งานพิมพ์ของโรงพิมพ์ลักษมีรุ่ง สามารถหัก ณ.ที่จ่าย ได้ กรุณาให้ใบหัก ณ.ที่จ่าย (ในกรณีนิติบุคคล)

บริษัท ลักษมีรุ่ง จำกัด สำนักงานใหญ่

ที่อยู่ 19, 21 ซอยโพธิ์แก้ว 3 แยก 9 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

เลขประจำตัวผู้เสียภาษี : 0105553057069

ถุงกระดาษรักษาสิ่งแวดล้อมจริงหรือไม่ ?

Why Laxmirung Printing House is Your Choice ?

ทำไมต้องสั่งงานกับโรงพิมพ์ลักษมีรุ่ง

โรงพิมพ์ลักษมีรุ่ง ดำเนินธุรกิจการพิมพ์ด้วยทีมงานมืออาชีพมากว่า 30 ปี มีประสบการณ์ด้านการออกแบบกราฟฟิกดีไซน์ระดับเอเจนซี่ ทำงานเบื้องหลังให้กับงานโฆษณาสิ่งพิมพ์ระดับประเทศ มีประสบการณ์ด้านแยกสี ถ่ายฟิล์ม ทำเพลท และมีความเชี่ยวชาญด้านการเลือกใช้วัสดุ ระบบการพิมพ์ที่เหมาะสม และการเพิ่มมูลค่างานให้กับสิ่งพิมพ์โดยใช้งบประมาณที่กำหนดได้ เราจึงเป็นโรงพิมพ์ Printing House ที่ได้รับการยอมรับจากองค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน และลูกค้าทั่วไปว่าเป็นโรงพิมพ์ระดับมืออาชีพที่ดูแลลูกค้าได้ดีที่สุด เพราะเรามีความเชื่อในการผลิตงานพิมพ์ให้ลุกค้าเสมือนกับเป็นธุรกิจของเราเอง เราจึงกล้าให้คำแนะนำ ช่วยลูกค้าปรับสเปค ให้คำปรึกษาอย่างเต็มที่ และทำงานเพื่อให้ลูกค้าได้บริการ การดูแลงานที่ดีที่สุด

เทคโนโลยี่การพิมพ์

เราใช้เทคโนโลยี่การพิมพ์ที่ดีที่สุด ได้แก่ แท่นพิมพ์ Heidelberg 5 สี, Ryobi 4 สี, Digital Offset Fuji Xerox, HP Latex Inkjet Outdoor และเทคโนโลยี่การพิมพ์ที่ทันสมัย

เสนอราคารวดเร็ว

เราให้ความสำคัญกับการทำใบเสนอราคาที่รวดเร็ว ถูกต้อง ให้คำปรึกษาแนะนำสเปคและจำนวนเพื่อให้ลูกค้าได้ประโยชน์สูงสุดและราคาที่ถูกมากที่สุด

ที่ปรึกษามืออาชีพ

เรามีทีมกราฟฟิกมืออาชีพ พร้อมให้คำปรึกษาวางแผนงาน วัสดุ ระบบการพิมพ์ เทคนิคการเพิ่มมูลค่า ควบคุมต้นทุนและระยะเวลาการผลิต และให้คำปรึกษาการพิมพ์ระดับเอเจนซี่มืออาชีพ

การจัดส่งสินค้า

เราจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ด้วยรถขนส่งของบริษัท ส่งโดย Messenger จากบริษัทฯคู่ค้าที่ไว้ใจได้ จัดส่งสินค้าทางรถขนส่ง เครื่องบิน และ Kerry Express