ปฏิทินตั้งโต๊ะ ปฏิทินแขวน Calendar

ปฏิทินตั้งโต๊ะ ปฏิทินแขวน ปฏิทินพก Calendar

Calendar 2023 Heading
ปฏิทินตั้งโต๊ะ 2566

โรงพิมพ์ลักษมีรุ่ง โรงพิมพ์ลาดพร้าว รับออกแบบและผลิตงานพิมพ์ ปฏิทิน Calendar ทั้ง ปฏิทินตั้งโต๊ะ ปฏิทินแขวน และ ปฏิทินพก ด้วยระบบดิจิตอลออฟเซ็ท Digital Offset สำหรับงานปฏิทินตั้งโต๊ะจำนวนน้อย และ ระบบออฟเซ็ท Offset สำหรับปฏิทินตั้งโต๊ะจำนวนมากและปฏิทินแขวน เราได้จัดเตรียมไฟล์รูปมาตรฐานและ Template วันที่มาตรฐานให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้สำหรับปฏิทินตั้งโต๊ะด้วย

ปฏิทินตั้งโต๊ะ Calendar เป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในทางการตลาดเชิงการส่งเสริมการขาย ปฏิทินตั้งโต๊ะที่วางกราฟฟิกอย่างดีจะตั้งอยู่บนโต๊ะของลูกค้า ซึ่งลูกค้าจะเห็น Logo และผลิตภัณฑ์ของเราที่โฆษณาบนปฏิทินทุกวัน ช่วยเตือนความจำและสร้างโอกาสในการขายมากขึ้น นอกจากในแง่ธุรกิจ ปฏิทินตั้งโต๊ะก็ยังเป็นของขวัญชั้นเลิศ สำหรับคู่รัก ที่สามารถทำปฏิทินตั้งโต๊ะเฉพาะคนรักที่สามารถเลือกรูปจากในโทรศัพท์มือถือหรือกล้องถ่ายภาพที่จะเตือนความทรงจำและสร้างความแน่นแฟ้นกันมากขึ้น จึงเป็นของขวัญชั้นดีในวันวาเลนไทน์หรือวันสำคัญต่าง ๆ ปฏิทินตั้งโต๊ะยังสามารถใช้ในกลุ่มครอบครัว ซึ่งจะมีวันสำคัญร่วมกันที่จำเป็นต้องจดจำ เช่น วันไหว้บรรพบุรุษ วันไหว้เจ้าตามความเชื่อของแต่ละครอบครัว ฯลฯ โดยท่านสามารถออกแบบกำหนดวันหยุดหรือวันสำคัญประจำครอบครัวของท่านได้

ปฏิทินตั้งโต๊ะ : Desktop Calendar

ปฏิทินตั้งโต๊ะ หรือ Desktop Calendar เป็นสื่อการตลาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทปฏิทิน ปฏิทินตั้งโต๊ะมีคุณสมบัติที่เราสามารถใส่รูปผลิตภัณฑ์ บริการ หรือภาพสวย ๆ ที่เราคิดค้น Theme ในแต่ละปีเพื่อใช้แจกให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย จุดเด่นของปฏิทินตั้งโต๊ะคือถ้าเรามีการออกแบบปฏิทินที่มีความโดดเด่น ตัวปฏิทินตั้งโต๊ะจะถูกวางบนโต๊ะของลูกค้าเราตลอด 365 วัน ทุกวันลูกค้าจะดูปฏิทินทำให้การตอกย้ำตราผลิตภัณฑ์หรือ Branding ขององค์กรหรือสินค้าเราจะทำหน้าที่ตอกย้ำให้เกิดผลทางการตลาดที่ได้ประสิทธิภาพสูงที่สุด

ปฏิทินตั้งโต๊ะนิยมผลิต 2 ขนาด คือขนาด 8 x 6 นิ้ว หรือ 10 x 7 นิ้ว เพราะเป็นขนาดที่พอดีกระดาษขนาดใหญ่ที่ใช้ในการผลิตปฏิทิน สำหรับจำนวนหน้าก็มักจะใช้เป็นปฏิทินจำนวน 14 แผ่น หรือ 8 แผ่น ปฏิทินตั้งโต๊ะ 14 แผ่น จะมีการวางรูปภาพหน้าหนึ่งและอีกหน้าเป็นวันที่ ซึ่งเป็นรูปแบบปฏิทินที่นิยมมากที่สุด เนื่องจากจะทำให้พื้นที่ของวันที่ในแต่ละเดือนมากขึ้น จึงสามารถเขียนโน๊ตในการนัดหมายบนปฏิทินได้ง่ายและสะดวกสำหรับผู้ใช้งาน สำหรับปฏิทินที่เป็น 8 แผ่น 16 หน้า คือปฏิทินที่ออกแบบให้รูปกับวันที่อยู่ในหน้าเดียวกัน ซึ่งแม้ว่าจะทำให้การใช้งานในแง่การโน๊ตงานบนปฏิทินมีพื้นที่น้อยมากแต่ก็แลกกับรูปผลิตภัณฑ์หรือองค์กรที่สามารถแสดงอยู่บนหน้าเดียวกันและมีราคาการผลิตที่ถูกลง

กระดาษที่นิยมใช้ผลิตปฏิทินตั้งโต๊ะคือ กระดาษการ์ดอาร์ต 260 แกรม ซึ่งเป็นแกรมกระดาษมาตรฐาน แต่บางแห่งก็ยังเลือกใช้กระดาษการ์ดอาร์ต 230 แกรมเพื่อช่วยลดต้นทุน แต่กระดาษการ์ดอาร์ตที่บางกว่านี้ก็มีบางแห่งทำบ้างแต่ไม่แนะนำเพราะจะทำให้งานไม่ทิ้งตัวและโค้งงออีกทั้งการลดแกรมกระดาษลงอีกเล็กน้อยก็ไม่ได้ทำให้ราคาถูกลงมาก กระดาษอีกชนิดที่นิยมคือ กระดาษกรีนการ์ด 200 หรือ 250 แกรม และกระดาษ Marshmellow 232 และ 262 แกรม ซึ่งเป็นกระดาษรีไซเคิล พิมพ์งานได้สวยและยังแสดงถึงความใส่ใจกับการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วย จึงเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการงานปฏิทินตั้งโต๊ะระดับพรีเมี่ยม

นอกจากการเลือกกระดาษพิมพ์ปฏิทินตั้งโต๊ะ ในส่วนของขาตั้งปฏิทินที่ปกติจะเป็นกระดาษสีขาวธรรมดา ก็สามารถออกแบบพิมพ์สีโดยให้ฐานปฏิทินสูงกว่างานพิมพ์เล็กน้อยเพื่อสามารถใส่ชื่อบริษัท ที่อยู่ และการติดต่อ พร้อมทั้งโลโก้หรือสโลแกนของบริษัทบนฐานปฏิทิน ซึ่งถ้าออกแบบฐานให้ดีจะส่งผลทางการตลาดได้อย่างดีเพราะลูกค้าสามารถมองเห็นการติดต่อของบริษัทฯเราตลอดเวลาที่ใช้ปฏิทินตั้งโต๊ะของเรา อีกเทคนิคที่สามารถเพิ่มมูลค่าของปฏิทินตั้งโต๊ะได้คือการใช้ความสามารถของ Digital Offset ซึ่งเป็นการพิมพ์จำนวนน้อย ในการออกแบบฐานเพื่อใส่ชื่อหรือองค์กรของลูกค้าให้ดูเหมือนเราทำปฏิทินพิเศษที่ออกแบบเฉพาะกับลูกค้าซึ่งจะเป็นของขวัญที่ลูกค้ามีความประทับใจและนำมาวางบนโต๊ะได้มากกว่าเป็นปฏิทินแจกธรรมดา

การออกแบบปฏิทินตั้งโต๊ะ Desktop Calendar Graphic Design

ปฏิทินตั้งโต๊ะ Desktop Calendar นิยมผลิตแบบ 13 แผ่น 26 หน้า แผ่นแรกจะมีรูปหน้าปก ด้านหลังปกจะนิยมใส่รายละเอียด Company Profile หรือรายละเอียดผลิตภัณฑ์สินค้าหรือบริการ  สำหรับอีก 12 แผ่นที่เหลือจะประกอบด้วยรูป 1 ด้านและหน้าวันที่ของแต่ละเดือนพร้อมวันหยุดอีก 1 ด้าน การออกแบบกราฟฟิกปฏิทินตั้งโต๊ะจึงประกอบด้วยการเตรียมไฟล์รูป 13 ภาพ และ ไฟล์หน้าวันที่ของทั้ง 12 เดือน

1) การเตรียมรูป 13 ภาพสำหรับปฏิทินตั้งโต๊ะ Calendar

Calendar Stock Photo

การเตรียมและเลือกรูปภาพสำหรับประกอบในปฏิทินตั้งโต๊ะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ลูกค้าจำเป็นต้องให้ความสำคัญ เนื่องจากปฏิทินตั้งโต๊ะมีหน้า่ที่ด้านการตลาดที่ช่วยตอกย้ำ Branding ขององค์กร เราต้องคัดเลือกรูปที่สวยโดดเด่นเพื่อให้ลูกค้าที่ได้รับปฏิทินตั้งโต๊ะนำไปวางบนโต๊ะเพื่อบรรลุเป้าหมายในฐานะเครื่องมือการตลาดที่มีประสิทธิภาพ เราแนะนำให้ลูกค้าทำการถ่ายรูปผลิตภัณฑ์ บริการ หรือองค์กร เพื่อได้รูปที่ตอบโจทย์การประชาสัมพันธ์ หรือวิธีที่ง่ายที่สุดในการได้รูปภาพประกอบคือการเลือกซื้อภาพจากร้านค้าภาพ Online ซึ่งมีภาพให้เราเลือกได้หลายล้านภาพโดยมีการแบ่งหมวดหมู่ซึ่งเราสามารถเลือก ทั้งรูป วิว, ดอกไม้, วัด, ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ใกล้เคียงกับธุรกิจของเรา ซึ่งวิธีนี้จะได้ภาพที่สวยตรงใจและตอบโจทย์ในการผลิตปฏิทินตั้งโต๊ะที่ดีที่สุด โดยสามารถเลือกซื้อภาพลิขสิทธิ์ในงบประมาณที่เราควบคุมได้ เว็ปจำหน่ายภาพมีหลายแห่งซึ่งลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้เองเพื่อส่งรูปให้โรงพิมพ์ใช้ผลิตปฏิทินได้ เช่น Shutterstock , iStockphoto , หรือ Dreamstime เป็นต้น

2) หน้ากราฟฟิกวันที่แต่ละเดือนในปฏิทินตั้งโต๊ะ

โรงพิมพ์ลักษมีรุ่งได้จัดทำกราฟฟิกมาตรฐานสำหรับปฏิทินตั้งโต๊ะ ปี พ.ศ. 2566 หรือ ค.ศ. 2023 เป็นแบบมาตรฐาน 8 แบบ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกใช้ได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยทางโรงพิมพ์จะช่วยวางโลโก้ของลูกค้า พร้อม Wording ประกอบ และวันหยุดเฉพาะของลูกค้าฟรี 

Laxmirung Calendar Designer
Calendar Graphic Designer

กราฟฟิกดีไซน์หน้าเดือนปฏิทินตั้งโต๊ะ 8 แบบ

ตารางราคามาตรฐานงานปฏิทินตั้งโต๊ะ Desktop Calendar

ปฏิทินตั้งโต๊ะ 8 x 6 นิ้ว
ปฏิทินตั้งโต๊ะ 10 x 7นิ้ว
ซองปฏิทิน 6 x 8
ซองปฏิทิน 7 x 10

ปฏิทินแขวน : Hanging Calendar​

Hanging Calendar 2023

ปฏิทินแขวน หรือ Hanging Calendar เป็นปฏิทินที่ทำหน้าที่การโปรโมททางการตลาดคล้ายกับปฏิทินตั้งโต๊ะ เพียงแต่ปฏิทินแขวนจะเน้นกลุ่มตลาดที่ต้องการให้ลูกค้านำไปติดบนกำแพงเพื่อให้กลุ่มคนหลากหลายดูวันที่เพื่อกิจการของการดูวันที่ในปฏิทิน การออกแบบปฏิทินแขวนที่นิยมจึงมักเป็นปฏิทินแขวนที่มีวันพระ วันหยุด วันที่จีน และวันหยุดพิเศษของศาสนาต่าง ๆ การออกแบบปฏิทินแขวนที่ดีในรูปแบบใหม่หรือการออกแบบกราฟฟิกดีไซน์ที่ทันสมัยก็ช่วยให้เป็นของขวัญที่นิยมสำหรับองค์กรที่กลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่มที่ไม่ได้นั่งโต๊ะแต่เป็นการออกแบบเพื่อให้นำปฏิทินไปแขวนที่ร้านค้าหรือตำแหน่งที่มีคนผ่านไปมาเห็นได้ง่ายและต้องสวยงามเมื่อเทียบกับปฏิทินแขวนจากงานแจกธรรมดา ซึ่งผู้ที่ได้รับแจกอาจจะเลือกที่จะติดเฉพาะปฏิทินแขวนที่มีการออกแบบและมีการสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อเลือกใช้งาน

ตารางราคามาตรฐานงานปฏิทินแขวน Hanging Calendar

ปฏิทินแขวน HC01
ปฏิทินแขวน HC02
ปฏิทินแขวน HC03
ปฏิทินแขวน HC04

ปฏิทินพก : Pocket Calendar​

ปฏิทินพก หรือ Pocket Calendar เป็นปฏิทินที่มีขนาดเล็กประมาณขนาดนามบัตร 9 x 5.5 ซ.ม. ในอดีตยังคงพอเป็นที่นิยมทำแจกเพราะเป็นการแจกปฏิทินที่มีราคาถูก แต่ปัจจุบันการพิมพ์ปฏิทินพกแทบจะไม่มีการผลิตใช้เนื่องจากคนส่วนใหญ่ใช้มือถือซึ่งสามารถดูวันที่ในแต่ละเดือนได้สะดวก ปฏิทินที่ยังคงใช้กันอยู่จึงมีเพียงปฏิทินตั้งโต๊ะและปฏิทินแขวนเท่านั้น

3 ขั้นตอนในการติดต่อขอราคา ปฏิทินตั้งโต๊ะ ปฏิทินแขวน ปฏิทินพก

Line Official Logo

Add Line Official

ลูกค้ากรุณา Add Line Official : @laxmirung เพื่อเข้าระบบติดต่อ

Specification Icon

Specifications

แจ้งสเปครายละเอียดงาน และ จำนวนที่ต้องการผลิต

Contact Icon

Contact

แจ้งชื่อผู้ติดต่อ ชื่อบริษัท ที่อยู่ TAX ID และเบอร์โทรติดต่อ

สเปคขอใบราคา

Enter your description
สเปคขอราคา ปฏิทิน Calendar Monthly
  • ปฏิทินตั้งโต๊ะ หรือ ปฏิทินแขวน
  • ขนาดของปฏิทิน จำนวนกี่แผ่นต่อชุด
  • จำนวนกี่เล่ม
  • บรรจุภัณฑ์พิเศษ เช่น กรดาษรัดปฏิทิน ซองแก้วใส่ปฏิทิน ซองใส่ปฏิทิน หรือกล่องลูกฟูกบรรจุปฏิทิน
Popular
Laxmirung Order Confirmation Icon

ขั้นตอนสั่งงาน ปฏิทิน ปฏิทินตั้งโต๊ะ

ลูกค้าเซ็นชื่อในใบเสนอราคา หรือเปิด PO ส่งมาทาง Line Official : @laxmirung ถ้าเป็นนามนิติบุคคล กรุณาตรวจสอบชื่อนิติบุคคล ที่อยู่ และ TAX ID ในใบเสนอราคาให้ถูกต้อง ถ้าต้องแก้ไขสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ทันที

กรุณาส่งหลักฐานโอนเงินมาที่ Line Official ID : @laxmirung และแจ้งว่าเป็นเงินโอนของใบเสนอราคารายการใด (เลขที่ใบเสนอราคาดูได้ที่มุมขวาบนของใบเสนอราคา)

บัญชีนามนิติบุคคล : ชื่อบัญชี บริษัท ลักษมีรุ่ง จำกัด ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนนวมินทร์ 36 เลขที่บัญชี 077-2-03726-2

บัญชีนามบุคคล : ชื่อบัญชี ธนินพงษ์ ศุภพิทักษ์พงษ์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาประดิษฐ์มนูธรรม เลขที่บัญชี 613-2-19007-9

ไฟล์งานปฏิทิน Calendar กรุณาส่งทางอีเมล์ไปที่ฝ่ายผลิตโดยตรงได้ที่ [email protected] และ cc: [email protected] เบอร์โทรติดต่อฝ่ายผลิต 083 989 5855 หรือ 029484508

ในกรณีที่อยู่จัดส่ง อยู่คนละแห่งกับ Contact ในใบเสนอราคา กรุณาแจ้งสถานที่จัดส่งทาง Line Official ID : @laxmirung โดยสามารถกำหนดรายละเอียดการส่ง สถานที่จัดส่ง ชื่อผู้รับและเบอร์โทรของผู้รับสินค้า งานพิมพ์ของโรงพิมพ์ลักษมีรุ่ง สามารถหัก ณ.ที่จ่าย ได้ กรุณาให้ใบหัก ณ.ที่จ่าย (ในกรณีนิติบุคคล)

บริษัท ลักษมีรุ่ง จำกัด สำนักงานใหญ่

ที่อยู่ 19, 21 ซอยโพธิ์แก้ว 3 แยก 9 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

เลขประจำตัวผู้เสียภาษี : 0105553057069

Why Laxmirung Printing House is Your Choice ?

ทำไมต้องสั่งงานกับโรงพิมพ์ลักษมีรุ่ง

โรงพิมพ์ลักษมีรุ่ง ดำเนินธุรกิจการพิมพ์ด้วยทีมงานมืออาชีพมากว่า 30 ปี มีประสบการณ์ด้านการออกแบบกราฟฟิกดีไซน์ระดับเอเจนซี่ ทำงานเบื้องหลังให้กับงานโฆษณาสิ่งพิมพ์ระดับประเทศ มีประสบการณ์ด้านแยกสี ถ่ายฟิล์ม ทำเพลท และมีความเชี่ยวชาญด้านการเลือกใช้วัสดุ ระบบการพิมพ์ที่เหมาะสม และการเพิ่มมูลค่างานให้กับสิ่งพิมพ์โดยใช้งบประมาณที่กำหนดได้ เราจึงเป็นโรงพิมพ์ Printing House ที่ได้รับการยอมรับจากองค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน และลูกค้าทั่วไปว่าเป็นโรงพิมพ์ระดับมืออาชีพที่ดูแลลูกค้าได้ดีที่สุด เพราะเรามีความเชื่อในการผลิตงานพิมพ์ให้ลุกค้าเสมือนกับเป็นธุรกิจของเราเอง เราจึงกล้าให้คำแนะนำ ช่วยลูกค้าปรับสเปค ให้คำปรึกษาอย่างเต็มที่ และทำงานเพื่อให้ลูกค้าได้บริการ การดูแลงานที่ดีที่สุด

เทคโนโลยี่การพิมพ์

เราใช้เทคโนโลยี่การพิมพ์ที่ดีที่สุด ได้แก่ แท่นพิมพ์ Heidelberg 5 สี, Ryobi 4 สี, Digital Offset Fuji Xerox, HP Latex Inkjet Outdoor และเทคโนโลยี่การพิมพ์ที่ทันสมัย

เสนอราคารวดเร็ว

เราให้ความสำคัญกับการทำใบเสนอราคาที่รวดเร็ว ถูกต้อง ให้คำปรึกษาแนะนำสเปคและจำนวนเพื่อให้ลูกค้าได้ประโยชน์สูงสุดและราคาที่ถูกมากที่สุด

ที่ปรึกษามืออาชีพ

เรามีทีมกราฟฟิกมืออาชีพ พร้อมให้คำปรึกษาวางแผนงาน วัสดุ ระบบการพิมพ์ เทคนิคการเพิ่มมูลค่า ควบคุมต้นทุนและระยะเวลาการผลิต และให้คำปรึกษาการพิมพ์ระดับเอเจนซี่มืออาชีพ

การจัดส่งสินค้า

เราจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ด้วยรถขนส่งของบริษัท ส่งโดย Messenger จากบริษัทฯคู่ค้าที่ไว้ใจได้ จัดส่งสินค้าทางรถขนส่ง เครื่องบิน และ Kerry Express